《Góc Văn Hóa🇰🇷🇰🇷》:>> 빨리 빨리

《Góc Văn Hóa🇰🇷🇰🇷》:>> 빨리 빨리<<. (bballi bballi).

Là 1 trong những văn hóa nổi tiếng của Hàn Quốc và được rất nhiều người nước ngoài biết đến. Vậy văn hóa đó bắt nguồn từ đâu??? 🎊 Cùng nhau tìm hiểu nhé🎉
——————————————-
🍀Trong xã hội Hàn Quốc, văn hóa nhanh nhanh đã trở thành nét văn hóa đặc trưng và ăn sâu vào tính cách của người Hàn Quốc. Nhiều người nước ngoài dù không biết tiếng Hàn nhưng họ vẫn biết cụm từ “빨리 빨리”. Văn hóa nhanh nhanh là nét văn hóa thể hiện tính cách nhanh nhẹn, gấp gáp của người Hàn Quốc trong công việc và trong cuộc sống hàng ngày. Dễ dàng nhận thấy văn hóa nhanh nhanh trong cuộc sống của người Hàn Quốc, ví dụ như các dịch vụ giao hàng siêu tốc, các loại tàu tốc hành, phong cách khẩn trương của người Hàn Quốc khi di chuyển trên các con đường… . Văn hóa nhanh nhanh cho thấy sự quý trọng thời gian của người Hàn Quốc, đặc biệt là trong công việc.
Có thể lý giải cho sự hình thành văn hóa nhanh nhanh, cũng như tính cách gấp gáp của người Hàn Quốc là từ sau chiến tranh năm 1953. Hàn Quốc với nền kinh tế kiệt quệ và đất nước bị tàn phá nặng nề sau chiến tranh, đời sống nhân dân khó khăn. Chính phủ Hàn Quốc đã áp dụng nhiều chính sách phát triển kinh tế, và cùng với sự chăm chỉ, nỗ lực của người dân, đã đưa Hàn Quốc trở thành một quốc gia phát triển trong thời gian ngắn. Đây chính là lý do khiến người Hàn Quốc trở nên gấp gáp và khẩn trương, từ đó hình thành văn hóa nhanh nhanh đặc trưng của Hàn Quốc. Và vào thời đại Công nghiệp hoá những năm 1870-1980 đã bắt đầu nói “Hãy làm việc nhanh lên!”. Nhờ văn hoá “Hãy làm việc nhanh lên!” như vậy mà Hàn Quốc đã phát triển nhanh hơn các quốc gia khác trong một thời gian ngắn và tốc độ internet cũng đứng đầu thế giới. Năm 1960, tổng thu nhập bình quân đầu người chỉ là 79 đô la, nhưng đến năm 2011 là hơn 22000 đô la, tăng khoảng 280 lần trong vòng 50 năm. Tốc độ internet trung bình của Hàn Quốc là 14.2Mbps đứng đầu thế giới vào năm 2013.
🍀Văn hóa nhanh nhanh có thể thúc đẩy sự phát triển của kinh tế Hàn Quốc, tuy nhiên cũng tạo ra nhiều vấn đề đáng lo ngại như các vấn đề về an toàn, áp lực quá mức trong cuộc sống con người do văn hóa nhanh nhanh… Đặc biệt là người lao động nước ngoài hay những cư dân kết hôn với người Hàn Quốc.
—————————————————————-

🔥 Lớp học tiếng Hàn tại VHS liên tục tuyển sinh các lớp Sơ cấp và Trung cấp
=> Đăng ký học tiếng Hàn ở VHS để giải quyết nỗi lo với tiếng Hàn.
HỌC KHÔNG SỢ CHÁN – KHÓ KHÔNG SỢ NẢN – TỰ TIN GIAO TIẾP!!!
⭕ LIÊN TỤC #KHAI_GIẢNG #CÁC_LỚP_HÀN_NGỮ_2024
⭕ LIÊN TỤC #TUYỂN_SINH #DU_HỌC_HÀN_QUỐC_2024
——-
HÀN NGỮ VHS | TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VHS
📍 Trụ sở chính: Lô 33, Biệt thự liền kề 319 phố Hồng Tiến, phường Bồ Đề, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
📞 Hotline: 0936432381 – 0979298573
🌎 Website: http://daotaoduhocvhs.edu.vn
#VHS #Ngoai_ngu_vhs #duhochanquoc #tienghanlongbien #tienghanthcs
#ChaoDonNamHocMoi #KhaiGiang2024 #VuonLenChinhPhucTriThuc #VHS

Bài viết liên quan

Bạn đang muốn tìm 1 nơi ?

cho kế hoạch học tập và lao động tại Nhật, Hàn Quốc?

Công ty TNHH Việt - Hàn Star

Trung tâm Đào tạo & Tư vấn Du học VHS

Cam kết

Cung cấp bởi Zubi Cloud