SỰ KIỆN WORKSHOP: TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA HÀN - NHẬT 09/06 - DU HỌC VHS

SỰ KIỆN WORKSHOP: TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA HÀN – NHẬT 09/06

🎊 NHỮNG KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG TẠI VHS 🎊
SỰ KIỆN WORKSHOP: TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA HÀN – NHẬT 09/06
🎉 Cùng Hàn Ngữ VHS nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện Workshop: Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc – Nhật Bản diễn ra vào ngày 09/06/2024 của các bạn học sinh THCS Ái Mộ tại Trung tâm ngoại ngữ VHS nhé!
🌼 Với phương châm “Học mà chơi – Chơi mà học”, tại buổi Workshop lần này, các con học sinh THCS Ái Mộ được tìm hiểu về Trang phục truyền thống Hanbok của đất nước xinh đẹp Hàn Quốc, được trải nghiệm mặc thử Hanbok chụp ảnh cùng với các bạn của mình, được tự tay mình gấp Hanbok bằng giấy với nhiều màu sắc.
🌼 Hơn nữa, các con cùng phụ huynh cũng đã trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị như: gấp Origami- Nghệ thuật gấp giấy Nhật Bản, Trang trí quạt với tên tiếng Hàn Quốc, mặc thử Kimono, Hanbok, Viết thư pháp chữ Hàn, chữ Hán, chữ Nhật Bản…
🌼 Ngoài ra, các con cũng cùng các thầy cô và bố mẹ trao đổi về quá trình học tập trong năm cũng như được tìm hiểu về một số khóa học bổ trợ tiếng Hàn, tiếng Nhật hấp dẫn trong hè và định hướng phát triển của con trong tương lai.
🥳 Sự ủng hộ và quan tâm của các bậc phụ huynh và các con học sinh chính là động lực cho VHS nói chung và Hàn Ngữ VHS nói riêng không ngừng nỗ lực để mang tới những trải nghiệm và kiến thức tuyệt vời cho các bạn trẻ có đam mê với ngoại ngữ, đặc biệt là niềm đam mê tiếng Hàn Quốc. Hẹn gặp các bạn tại các sự kiện tiếp theo của VHS nhé!
——-
🔥 Lớp học tiếng Hàn tại VHS liên tục tuyển sinh các lớp Sơ cấp và Trung cấp
=> Đăng ký học tiếng Hàn ở VHS để giải quyết nỗi lo với tiếng Hàn.
HỌC KHÔNG SỢ CHÁN – KHÓ KHÔNG SỢ NẢN – TỰ TIN GIAO TIẾP!!!
——-
HÀN NGỮ VHS | TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VHS
📍 Trụ sở chính: Lô 33, Biệt thự liền kề 319 phố Hồng Tiến, phường Bồ Đề, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
📞 Hotline: 0936432381 – 0979298573

Bài viết liên quan

Bạn đang muốn tìm 1 nơi ?

cho kế hoạch học tập và lao động tại Nhật, Hàn Quốc?

Công ty TNHH Việt - Hàn Star

Trung tâm Đào tạo & Tư vấn Du học VHS

Cam kết

Cung cấp bởi Zubi Cloud